Điểm danh một số loại gas thường dùng trên máy lạnh

 CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN MÁY LÊ ĐẠI KHÁNH QL13. KP2. P. MỸ PHƯỚC. TX BẾN CÁT. T BÌNH DƯƠNG
Điểm danh một số loại gas thường dùng trên máy lạnh
Ngày đăng: 11/11/2022 07:37 AM

     Gas máy lạnh (môi chất làm lạnh) là chất được bơm vào máy nén cục nóng được đặt ngoài trời, có tác dụng mang nhiệt từ nơi có nhiệt độ thấp thải ra nơi có nhiệt độ cao hơn, đảm bảo cho căn phòng đạt mức nhiệt như cài đặt.

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN MÁY LÊ ĐẠI KHÁNH

1. Gas R22

     Gas R22 là loại gas đầu tiên được sử dụng trên máy lạnh, thường được trang bị trên các dòng máy lạnh có giá bình dân của Panasonic, Daikin, LG, Samsung, Midea.

     Mặc dù vậy nhưng R22 lại là một trong những nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường nên hiện nay hầu hết các nhà sản xuất máy lạnh đã ngừng còn sử dụng loại gas này và thay thế bằng những loại gas khác như R410A, R32.

 

Ưu điểm:

 

 

2. Gas R410A

     Gas R410A là loại gas được sản xuất bằng các thành phần hóa học tương tự R22 nhưng có độ bay hơi cao, giảm thiểu hiệu ứng nhà kính nhằm bảo vệ môi trường nên được sử dụng rộng rãi, thay thế cho gas R22 gây hại.

 

Ưu điểm:

 

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN MÁY LÊ ĐẠI KHÁNH

3.Gas R32

     Gas R32 là loại gas mới nhất hiện nay, được ứng dụng sử dụng nhiều nhất tại Nhật Bản. Loại gas này được phát minh ra nhằm thay thế cho loại gas R22 và loại R410A và đang ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng.

 

Ưu điểm:

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline